19/07/2023
Vào ngày 07-07-2023 tại Nikko, KING CAR đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới với 4 dòng sản phẩm tiêu biểu dành riêng cho thị trường Việt Nam của 2 thương hiệu là MR.BROWN (Cà phê sữa đá, Trà sữa đường đen) và GREEN TIME (Trà hương Vải, Trà hương Đào Sả). Với đội ngũ nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm của King Car, kết hợp cùng nguồn nguyên liệu trái cây nhiệt đới phong phú và đa dạng của Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới lôi cuốn vị giác.
Ra mắt các dòng sản phẩm mới của King Car
Đây là động thái thể hiện sự quyết tâm của King Car trong hành trình chinh phục khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam, từng bước mang đến cho người Việt Nam những sản phẩm chất lượng được nghiên cứu kỹ càng.
King Car có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm nước uống đóng chai trên toàn thế giới. Trong quá trình nghiên cứu thấy được khẩu vị người Việt Nam có những điểm khác biệt, cùng với việc tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có tại thị trường đã tạo ra dòng sản phẩm mới của 2 thương hiệu là Mr. Brown (Cà phê sữa đá, Trà sữa đường đen) và Green Time (Trà hương Vải, Trà hương Đào Sả) nhằm phù hợp với khẩu vị người Việt nhưng không làm thay đổi đi những đặc điểm vốn có của Mr. Brown và Green Time. Với các sản phẩm mới sử dụng nguồn nguyên liệu phong phú ở Việt Nam, sẽ mang đến dương vị gần gũi hơn với người tiêu dùng.
Trải nghiệm các dòng sản phẩm mới của King Car
Trong buổi ra mắt sản phẩm mới của King Car, các đối tác đã dùng thử sản phẩm mới và đưa ra những cảm nhận ban đầu của mình về sản phẩm. Qua đó, các đối tác đã có nhiều phản hồi tích cực về các dòng sản phẩm mới của King Car và cho biết các sản phẩm mới này sẽ có nhiều triển vọng trong thị trường với chất lượng mà sản phẩm mang lại.
Trong buổi ra mắt sản phẩm mới Chủ tịch tập đoàn King Car (CEO) – Ông Lee Yu Ting cho biết: “King Car mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm nước giải khát vừa chất lượng vừa hợp khẩu vị người tiêu dùng; bên cạnh đó, trong tương lai có thể mang các sản phẩm chất lượng ra thị trường Đông Nam Á và trên toàn thế giới”
Chủ tịch tập đoàn King Car – Ông Lee Yu Ting
Với những nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm được đúc kết trong nhiều năm, King Car mong muốn đến gần hơn với người Việt qua những sản phẩm chất lượng, tiện lợi trong cách sử dụng và giúp mọi người có nhiều hơn sự lựa chọn về hương vị đến từ Đài Loan.
Mong muốn mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm mang bản sắc riêng
Với cam kết “Nâng cao chất lượng cuộc sống và sự tiện lợi trong tiêu dùng” King Car thông qua các dòng sản phẩm mới luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng và phù hợp với khẩu vị và gu thưởng thức của người Việt.
Nhận được sự phản hồi tích cực từ các đối tác
Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên hệ thống dây chuyền hiện đại khép kín từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào cho đến khâu đóng gói thành phẩm cuối cùng, để đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm hoàn hảo và chất lượng nhất. Toàn bộ các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 22000, HACCP, GMP, HALAL.