Sức mạnh của một tách cà phê
Làm việc chăm chỉ với Mr.Brown để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn
Phát triển bền vững môi trường
Mỗi cốc cà phê trong tay chúng tôi
Thật ra không dễ để có được
Mỗi ngày trên thế giới có hơn 1 tỷ người uống cà phê, số người uống hiện nay vẫn tăng lên hàng năm, để đáp ứng thị trường cà phê khổng lồ như vậy, có khả năng sẽ buộc phải thu hoạch từ rừng mưa nhiệt đới hoặc rừng khác và thay đổi giá trị kinh tế của cây cà phê. Tuy nhiên, nếu rừng mưa nhiệt đới hoặc đất rừng tự nhiên bị khai hoang hoặc phá hủy quá mức, thì không chỉ ảnh hưởng đến điều tiết khí hậu toàn cầu, động vật hoang dã mất môi trường sống, một số lượng lớn các loài sẽ phải đối mặt với một nguy cơ tuyệt chủng.
Chính vì thế, việc cân bằng giữa cung cấp hạt cà phê với bảo vệ môi trường sinh thái là chủ đề cần cho những nhà cung cấp sản phẩm cà phê toàn cầu.
Mr.Brown nỗ lực bảo vệ môi trường kể từ khâu chọn hạt và cải thiện quy trình sản xuất.
Nhà máy King Car sản xuất cà phê Mr.Brown có các chứng nhận quốc tế như ISO 9001, ISO 22000, HACCP, GMP , chứng tỏ rằng chúng tôi phù hợp với các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng, thân thiện với môi trường, an toàn thực phẩm và an toàn lao động mà quốc tế yêu cầu, trong đó trong phần thân thiện với môi trường chúng tôi có:
Chúng tôi hy vọng sẽ chung tay với tất cả người tiêu dùng ủng hộ và mua các sản phẩm cà phê Mr.Brown để tạo ra giá trị đóng góp cho môi trường và thúc đẩy sự nỗ lực bảo vệ sinh thái. Chúng tôi muốn nỗ lực hơn cho loại cà phê tốt, vì vậy chúng tôi nghĩ cách làm giảm tác động của nhu cầu cà phê đến môi trường. Đây không chỉ là trách nhiệm thương hiệu mà Mr.Brown coi trọng, mà còn là trách nhiệm của công ty King Car đối với xã hội và môi trường.
Liên minh rừng mưa nhiệt đới là một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế duy trì và bảo tồn hệ sinh thái rừng mưa nhiệt đới theo những cách có lợi cho doanh nghiệp và xã hội. Đồng thời bảo vệ đa dạng sinh học rừng mưa nhiệt đới và đảm bảo duy trì sự cân bằng hệ sinh thái rừng mưa nhiệt đới
Hạt cà phê được chứng nhận bởi liên minh rừng mưa nhiệt đới đại diện cho ô nhiễm nước ít hơn, giảm thiệt hại bởi axit và giảm tác động đến môi trường và sức khỏe con người. Quý trọng trái đất, Mr.Brown đã hành động bắt đầu từ việc lựa chọn hạt cà phê, một số sản phẩm cà phê của chúng tôi đã dùng 100% hạt cà phê được chứng nhận Rainforest Alliance.
Tìm hiểu thêm về Liên minh rừng nhiệt đới (Rainforest Alliance)Chú ý đến quyền lợi của nông dân trồng cà phê
Quan tâm đến chất lượng của hạt cà phê là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các nhà cung cấp cà phê.
Nhưng đằng sau mỗi tách cà phê, có hàng ngàn nông dân trồng cà phê làm việc vất vả cho hạt cà phê càng xứng đáng được chúng ta chú ý. Bởi vì hầu hết nông dân trồng cà phê không có điều kiện kinh tế tốt, họ phải làm việc và sống rất vất vả. Và khi chúng ta uống cà phê, thật khó để tưởng tượng vị ngọt trong tay chúng ta, có thể chứa vị đắng của những người nông dân trồng cà phê ở đầu còn lại của thế giới. Do đó, sự đa dạng và cấp độ của hạt cà phê không phải là tiêu chí duy nhất để lựa chọn hạt cà phê. Cũng cần xem xét liệu nông dân trồng cà phê có thu được lợi nhuận hợp lý và đảm bảo cuộc sống tốt trong quá trình cung cấp hạt cà phê hay không.
UTZ Certified là tổ chức chứng nhận quốc tế về cà phê lớn nhất thế giới, cung cấp lịch sử sản xuất và tiêu chuẩn hoàn chỉnh cho các sản phẩm nông nghiệp như cà phê, ca cao và các sản phẩm từ trà. Đồng thời đào tạo nông dân nâng cao chất lượng cà phê và hiệu quả sản xuất bền vững.
Cà phê túi lọc Mr. Brown có chứng nhận UTZ, sử dụng 100% hạt cà phê từ trang trại được chứng nhận UTZ, ngoài ra vẫn còn các giao dịch thu mua khác và giữ quan hệ hợp tác chặt chẽ với UTZ.
Tìm hiểu thêm về Certified CertifiedNgày nay, mọi người ngoài các nhu cầu hàng ngày, thậm chí theo đuổi một chất lượng cuộc sống tốt hơn, chỉ cần chúng ta sẵn sàng bỏ ra một chút thiện chí và nỗ lực hơn . Hãy chú ý xem thực phẩm chúng ta mua có được sản xuất theo cách nhân đạo và không bóc lột sức lao động hay không. Toàn bộ hệ thống cung cấp thực phẩm có thể tiến hành từ nguồn và dần dần theo hướng ngày càng tốt hơn.
Mr. Brown hi vọng sẽ nỗ lực hướng tới thương hiệu có trách nhiệm với xã hội và môi trường bắt đầu từ cà phê. Hãy để tất cả các chi phí của những người ủng hộ sản phẩm cà phê Mr. Brown chứa đựng giá trị ấm áp có ý nghĩa hơn.